- Mô tả
– Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động văn hóa.
– Quản lý và phát triển các kênh truyền thông của công ty: fanpage, website… đồng thời cập nhật tin tức hoạt động, định hướng triển khai truyền thông.
– Giữ quan hệ với báo chí, truyền thông để quảng bá cho công ty Soạn thảo các thông báo, bài viết, bài phát biểu, diễn văn của lãnh đạo công ty
– Tham gia vào quá trình truyền thông nội bộ, truyền thông các giá trị văn hóa cốt lõi của công ty tới toàn bộ CBNV Quản lý, tổ chức giám sát các hoạt động đối nội đối ngoại nhằm phát triển, quảng bá thương hiệu.
- Yêu cầu
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc các ngành có liên quan
– Kinh nghiệm làm việc 1 năm
– Có kiến thức về: Digital Marketing, SEO Khả năng giao tiếp tốt, truyền đạt rõ ràng và thuyết phục
– Biết sử dụng các phần mềm: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator.
- Quyền lợi
– Chế độ lương thưởng hấp dẫn
– Chăm sóc sức khoẻ Bảo hiểm theo quy định
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
– Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Mức lương
– Từ 7-10 triệu