Chính sách vận chuyển giao hàng

I. Đối tượng áp dụng

Chính sách giao nhận của website chỉ áp dụng đối với các đối tượng khách hàng đặt mua sản phẩm tại Ecocare Việt Nam và hotline 0981.222.166

II. Thời gian giao hàng

Website giao hàng hóa đến tận nơi khách hàng yêu cầu trên toàn quốc với dịch vụ:

✔ Giao hàng tiêu chuẩn: Thời gian giao hàng (tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận):

– Từ 1 – 3 ngày với đơn hàng giao tại khu vực thành phố Hà Nội

– Từ 3 – 6 ngày đối với đơn hàng ở khu vực miền Trung, Miền Bắc, Miền Nam và Đông/Tây Nam Bộ

Thời gian giao hàng được tính từ lúc website hoàn tất việc xác nhận đơn hàng đến khi nhận được hàng, không kể ngày lễ hay thứ 7 và chủ nhật. Công ty Cổ Phần Ecocare Việt Nam không chịu trách nhiệm đối với trường hợp thời tiết khu vực giao nhận hàng xấu, ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển và giao nhận.

✔ Đối với hình thức giao nhận tận nơi:

  • Bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
  • Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hóa ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hóa, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hóa không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách cần lập biên bản ngay với khi nhận hàng với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Công ty Cổ Phần Ecocare Việt Nam để cùng phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng ký nhận vào biên bản giao hàng.
  • Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua.

✔ Đối với hình thức giao nhận bằng chuyển phát:

  • Đối với các Quý khách hàng ở ngoại thành thành phố Hà Nội hoặc ở tỉnh xa, Công ty Cổ Phần Ecocare Việt Nam sẽ ủy quyền dịch vụ vận chuyển cho các đơn vị uy tín như GHTK, Bưu điện, Viettel Post, …
  • Khi giao hàng, chúng tôi cũng email/messenger lại biên bản giao hàng ghi rõ hàng hóa, số lượng, qui cách chủng loại, đồng thời xác nhận với người mua về thông tin giao hàng nhằm tránh những sai sót gây ảnh hưởng đến việc giao nhận hàng.
  • Đối với hàng có giá trị lớn, chúng tôi tiến hành đóng dấu, niêm phong nhằm giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra và chứng minh rằng hàng hóa không bị thay đổi trong suốt quá trình vận chuyển. Đồng thời, chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với công ty giao nhận và thông báo cho khách hàng thời gian giao hàng chính xác, giúp khách hàng chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian.
  • Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ, chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Công ty Cổ Phần Ecocare Việt Nam có quyền kiểm tra các thông tin và có quyền từ chối đăng ký tài khoản không xác định rõ danh tính, cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng. Ngoài ra, chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

III. Phí giao hàng

Miễn phí hoặc sẽ trả thêm khoản phí vận chuyển tùy khu vực.